แบรนด์H&M หรือ Hennes&Mauritz AB เป็นแบรนด์สัญชาติสวีเดนที่โด่งดังมากทั่วโลก มีช็อปเปิดอยู่ทุกหัวมุมเมืองใหญ่ แต่ยกเว้นเมืองไทย ทำให้สาวไทยต้องลิสรายการของให้เพื่อนฝูงที่ไปเรียนหรือไปเที่ยวจับจ่ายกลับมาให้ ไม่ว่าจะลำบากแค่ไหน สาวไทยไม่เคยย่อท้อจริง อย่างไรก็ตามประเด็นที่จะพูดถึงในวันนี้ไม่ใช่เรื่องลู่ทางการหาซื้อเสื้อผ้า H&M และที่ว่ามันดังแค่ไหน แต่จะพูดถึงไอเดียสุดล้ำ ที่ทำให้แบรนด์สตรีทแวร์เบสิกแบรนด์นี้ป็อปปูล่านำโด่งแบรนด์อื่นๆ นั่นคือการจับมือเป็นพันธมิตรกับนักออกแบบจากแบรนด์ไฮโซเป็นประจำทุกปี เพื่อออกเสื้อผ้าล็อตพิเศษในราคาที่ไม่ไฮโซตามไอเดียเริศ เริ่มตั้งแต่ H&M Karl Lagerfeld, 2004 H&M Stella McCartney, 2005 H&M Viktor&Rolf, 2006 H&M Roberto Cavalli, 2007 H&M Comme Des Garcons, 2008 H&M Matthew Williamson, 2009 H&M Jimmy Choo, 2009 H&M Sonia Rykiel, 2009 H&M Lanvin, 2010 and coming soon!! H&M Versace ในปลายปีนี้
ยังไงถ้าอยากจะสอยของเด็ดในแต่ละปี ก็คงจะต้องไหว้วานให้พรรคพวกในต่างแดนช่วยไปเข้าคิวให้ด้วยหละ เพราะเปิดล็อตพิเศษทุกปีก็จะได้เห็นคนยืนเป็นหางว่าวหน้าร้านทุกปี ขอให้โชคดี ใครดีใครได้นะฮะ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น