วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Christian Louboutin and his creations




นักออกแบบรองเท้าผู้มีชื่อเสียง Christian Louboutin เกิดปี 1964 (ถึงตอนนี้อายุเกือบๆ50) เขาได้เริ่มก่อตั้งแบรนของเขาตั้งแต่ปี 1992 ก่อนที่จะจดทะเบียนพื้นรองเท้าสีแดง ที่ใครๆเห็นก็จะรู้ทันทีว่าเป็นรองเท้าของเขาในปี 2007




เลอบูตองผู้นี้ เป็นผู้นำแฟชั่นการใส่รองเท้าส้นเข็มกลับมาในกระแสอีกครั้ง และเป็นหนึ่งในสามทหารเสือของวงการรองเท้าแบรนเนม (ซึ่งได้แก่ ตัวเขา, Jimmy Chooและ Manalo Blahnik) ที่น่าจะประสบความสำเร็จสูงสุด วัดได้จากการที่แบรนของเขาได้รับการยกย่องให้เป็นแบรนรองเท้าที่ผู้หญิงอยากได้ไว้ในครอบครองมากที่สุด ถึงแม้จะแพงหูกระเป๋าฉีกก็ตาม เพราะรองเท้าของเขาออกแบบมาให้ผู้หญิงทุกเพศ ทุกวัย และที่มีสัดส่วนทุกขนาด ใส่แล้วดูดีมาก ถึงมากที่สุด ซึ่งถ้าเลือกแบบให้เหมาะกับตนเอง ไม่ว่าจะเป็นส้นเข็ม ส้นเตารีด หรือไม่มีส้น หรือจะสูงมาก สูงน้อย ก็จะทำให้ช่วงขาลากไปจนถึงเอวดูยาวขึ้น (จากประสบการณ์ตรง ทั้งใส่เองและการสังเกตมาหลายกรณี)
สำหรับสาวๆที่อยากจะหารองเท้าของเลอบูตองมาใส่บ้าง คงจะต้องไปหาจากต่างประเทศ ตามยะถากรรมกันไป เพราะว่ายังไม่มีช้อปในประเทศไทย แต่จะใจดีบอกให้ว่าเค้ามีอยู่ที่ ฝรั่งเศส อเมริกา อังกฤษ รัสเซีย ในเอเชีย มีใกล้สุดก็ฮ่องกง หรือจะไปญี่ปุ่น สิงคโปร์ และอินโด ก็มี ลองไปติดตามสอยกันมา ละกันนะจ๊ะ ขอให้โชคดี 
คราวนี้ลองมาดูรูปรองเท้าของเขากันดีกว่า








เร็วๆนี้เลอบูตอง เพิ่งจะมีกรณีฟ้องร้องทีมของแบรนYves Saint Laurent กันไป เรื่องราวยังค้างคาอยู่ ด้วยเรื่องที่ว่าYSL ได้ออกแบบรองเท้าสำหรับซีซั่นAutumn/Winter2011 ให้มีส้นสีแดง เหมือนกับที่เขาจดทะเบียนตีตราให้เป็นสัญลักษณ์ประจำของเขาไป เรื่องราวจะเป็นไง มาไง คงจะต้องมารอลุ้นกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น